Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Con biết không? Vì con ba mẹ có thể làm tất cả...

Vợ chồng chúng tôi sinh sống ở nước ngoài đã lâu vì thế khi quyết định trở về Việt Nam, điều mà chúng tôi lo lắng nhất chính là làm sao để những thiên thần nhỏ có thể thích nghi với môi trường mới.

Ghế ngồi xe máy thông minh để giúp cho có thể di chuyển trên phố bằng xe máy cũng bố mẹ

Đầu tiên là thích nghi về phương tiện đi lại : lần đầu sang nhà bạn chơi bằng xe máy cậu con trai nhỏ của tôi đã nhìn tôi với ánh mắt đầy lo ngại. Cậu bé của tôi rất tự lập vì thế không thích ngồi lòng hay phiền cha mẹ phải bế ẵm, cậu bé hỏi tôi rằng: “ Mami có thể an tâm cho con ngồi trước không? Lưng của ba to quá con không nhìn thấy đường phố” Cũng có lần khi đi trên đường thấy một bác tay ôm con trước bụng tay cầm lái con tôi đã thốt lên “Nguy hiểm quá kìa mami ơi?”

Từ phản ứng của con tôi tâm sự với ông xã và anh ấy cũng nhận ra rằng: Ở Việt Nam không phải gia đình nào cũng có điều kiện đưa con nhỏ di chuyển bằng ô tô riêng hay Taxi và hầu hết các gia đình Việt đều di chuyển bằng xe máy. Họ đưa con đi chơi, đi học bằng xe máy nhưng thường không có ghế ngồi riêng cho con, hoặc có thì lại sơ sài kém an toàn. 

Từ nhận thức đó anh ấy đã nung nấu ý tưởng cải tiến chiếc nghế ngồi cho con trong xe hơi sao cho phù hợp với thiết kế của xe máy. Là ba của 3 đứa trẻ anh ấy hiểu rằng những năm tháng đầu đời xương của các con rất non nớt và chiếc ghế thông minh cho con phải là chiếc ghế có thể giúp con ngồi thẳng, ổn định vị trí và nâng đỡ con không bị mỏi trong cả một quãng đường dài. 

 Ba mẹ nào cũng vậy, đều có thể vì sự an toàn của con mà làm tất. Ngay từ hôm nay ba mẹ hãy lựa chọn ghế ngồi thông minh BeeSmart để nâng đỡ con yêu trên mỗi chặng đường.

Website: http://beesmart.vn/ 
Fanpage tại đây.
Hotline: 0901444895 - 0901444603

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét